8 lý do công ty của bạn nên đào tạo nhân viên online

8 lý do công ty của bạn nên đào tạo nhân viên online

Đào tạo nhân viên là điều cần thiết cho tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, các phương pháp đào tạo truyền thống có thể tốn kém và bất tiện cho cả công ty và nhân viên. Có các chi phí đào tạo đi lại và định kỳ mà các phương pháp đào tạo mới hơn don có. Nhân viên đã giành chiến thắng có thể liên tục xem xét tài liệu hoặc học hỏi về thời gian của họ.

Bây giờ, nhiều doanh nghiệp chuyển sang việc đào tạo từ xa như một sự thay thế. Lý tưởng cho công tác đào tạo, nó cho phép nhân viên tự học theo tốc độ, sở thích của riêng họ, cũng như giúp tăng năng suất và sự tham gia. Không có thêm chi phí, các công ty có thể tập trung vào đào tạo tính sáng tạo, giúp tăng cường giữ chân nhân viên.

Học từ xa cung cấp nhiều lợi thế hơn so với đào tạo truyền thống. Hãy cùng khám phá những lợi ích này chi tiết hơn dưới đây.

Hiệu quả về chi phí

Có một chi phí liên quan đến việc tạo khóa học trực tuyến, nhưng không giống như học tập truyền thống, đây là chi phí một lần. Sau khi một khóa học được phát triển, nó có thể được chia sẻ bất kỳ số lần với nhiều nhân viên.

So với việc học từ xa, đào tạo trực tiếp chi phí nhiều hơn theo thời gian. Hãy xem xét một nhóm nhỏ tham dự một cuộc hội thảo trực tiếp. Sẽ có chi phí cho du lịch, chỗ ở và năng suất bị mất mà việc học từ xa không có.

Tính linh hoạt và khuyến khích sự tham gia hơn

Không phải tất cả nhân viên đều học theo cùng một cách. Một số có thể tập trung tốt hơn vào buổi sáng, trong khi những người khác thích buổi tối. Khi nhân viên có cơ hội học theo tốc độ và sở thích của riêng họ, họ có nhiều khả năng tham gia vào nội dung học, và học hiệu quả hơn.

Phá vỡ các khóa đào tạo dài hơn cũng có thể thúc đẩy sự tham gia của nhân viên. Học từ xa giúp bạn dễ dàng chia các khóa học thành các khoá nhỏ hơn, có thể quản lý dễ dàng hơn, đảm bảo sự tham gia đầy đủ với từng phần của khóa học.

Hãy chắc chắn rằng các khóa học của bạn cũng được tối ưu hóa cho việc học trên thiết bị di động. Nhân viên có thể muốn sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của họ để hoàn thành các khóa học. Bằng cách cung cấp các tùy chọn, việc hoàn thành khóa học trở nên thuận tiện hơn cho nhân viên và hiệu quả về chi phí cho công ty.

Cách tiếp cận mới nhất và hiện đại nhất

Khi nhiều công ty chọn cách giảng dạy và đào tạo từ xa, các khóa học trực tuyến tốt hơn sẽ xuất hiện. Ví dụ, các khóa học phát triển chuyên nghiệp trực tuyến đã trở nên có sẵn rộng rãi và ngày càng phổ biến. Kết quả là, thị trường việc làm đang trở nên cạnh tranh hơn. Điều quan trọng là cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các tài liệu đào tạo cho nhân viên.

Giữ chân nhân viên tốt hơn

Làm cho đào tạo và phát triển có thể tiếp cận và tham gia thông qua việc học từ xa dẫn đến giá trị, khả năng thúc đẩy và duy trì của nhân viên cao hơn.

Khi bạn chứng minh rằng bạn đã đầu tư vào sự tăng trưởng chuyên nghiệp của đội ngũ của bạn, bạn sẽ tăng lòng trung thành của nhân viên. Trên thực tế, 76% nhân viên nói rằng họ có nhiều khả năng ở lại với một công ty cung cấp các khoá đào tạo liên tục.

Nhân viên cũng xem xét các chương trình khuyến mãi nội bộ khi quyết định rời đi hoặc ở lại với công ty hiện tại của họ. Đầu tư vào sự phát triển của họ làm tăng khả năng thúc đẩy, giá trị và duy trì tổng thể của họ. Thêm vào đó, việc thuê nhân viên mới tốn kém hơn việc giảng dạy và đào tạo những người bạn đã có.

Nội dung khoá học trực tuyến luôn sáng tạo hơn, trực quan hơn

Đào tạo truyền thống thường liên quan đến một huấn luyện viên nói chuyện với những người tham dự trong một bối cảnh tương tự như trường học. Tuy nhiên, học từ xa có thể kết hợp các bài thuyết trình truyền thông khác nhau cho các khái niệm khác nhau, bao gồm video, nhóm thảo luận, trò chơi và văn bản thông tin.

Phá vỡ cách trình bày thông tin giữ cho nhân viên hoạt động và tham gia. Do đó, nhóm của bạn sẽ giữ lại nhiều thông tin hơn là cách đào tạo truyền thống.

Hiểu rõ hơn, sâu hơn về nội dung đào tạo

Mục tiêu của các buổi đào tạo là giúp nhân viên làm chủ từng khái niệm, không phải là lần đầu tiên được thực hiện. Cho phép nhân viên hoàn thành đào tạo trực tuyến vì họ có thể giảm áp lực để hoàn thành các nhiệm vụ công việc được giao.

Với việc học từ xa, nhân viên đi theo tốc độ và sở thích của riêng họ để họ có thể tiêu hóa từng khái niệm trước khi tiếp tục. Họ sẽ dành thời gian để hiểu thông tin thay vì vội vã qua các khóa đào tạo.

Tính khả dụng và khả năng tiếp cận

Khi nhân viên tham dự đào tạo trực tiếp, họ chỉ còn lại các tài liệu đào tạo và ghi chú của họ để tham khảo lại. Họ có thể quay lại và xem xét lại phiên học nếu cần.

Tuy nhiên, các khóa học trực tuyến thuộc về công ty đã mua khoá học đó. Họ có thể dễ dàng truy cập và có sẵn, vì vậy bất cứ ai có câu hỏi hoặc cần một người bồi dưỡng có thể nhanh chóng truy cập thông tin đào tạo một lần nữa.

Nâng cao năng suất

Cung cấp một chương trình đào tạo và phát triển mạnh mẽ thông qua việc học từ xa làm tăng thêm các phúc lợi mềm cho nhân viên. Nó cũng cải thiện bộ kỹ năng tổng thể của đội nhóm của bạn.

Bằng cách hỗ trợ nhân viên nhu cầu học tập, họ sẽ tham gia và làm việc hiệu quả hơn. Bạn có một lực lượng lao động mạnh mẽ thực sự cảm thấy được công ty hỗ trợ.