Lợi ích của phiên bản GMAT Focus mới

Lợi ích của phiên bản GMAT Focus mới

GMAT Focus Edition là một phiên bản mới của bài thi GMAT được thiết kế dành cho những thí sinh có mục tiêu thi GMAT ở mức 600 trở lên. Bài thi GMAT Focus Edition có các câu hỏi tương tự như bài thi GMAT tiêu chuẩn, nhưng có độ khó thấp hơn một chút. Điều này có nghĩa là các thí sinh có thể sử dụng GMAT Focus Edition để đánh giá khả năng của mình và xác định các lĩnh vực cần cải thiện trước khi tham gia bài thi GMAT chính thức.

Cấu trúc và sự thay đổi với bài thi GMAT Focus

Các lợi ích của GMAT Focus Edition

GMAT Focus Edition có một số lợi ích so với bài thi GMAT tiêu chuẩn:

Độ khó thấp hơn

Như đã đề cập ở trên, GMAT Focus Edition có độ khó thấp hơn bài thi GMAT tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là các thí sinh có thể sử dụng GMAT Focus Edition để đánh giá khả năng của mình mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá quá cao hoặc quá thấp.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

GMAT Focus Edition có thời gian thi ngắn hơn bài thi GMAT tiêu chuẩn (3 giờ so với 4 giờ). Điều này có nghĩa là các thí sinh có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi sử dụng GMAT Focus Edition để chuẩn bị cho bài thi GMAT chính thức.

Thông tin phản hồi chi tiết

GMAT Focus Edition cung cấp thông tin phản hồi chi tiết về từng câu hỏi, bao gồm cả giải thích cho câu trả lời đúng và sai. Điều này có thể giúp các thí sinh xác định các lĩnh vực cần cải thiện và xây dựng chiến lược học tập hiệu quả.

Cách tối đa hóa lợi ích của GMAT Focus Edition

Để tối đa hóa lợi ích của GMAT Focus Edition, các thí sinh nên:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi làm bài thi
  • Làm bài thi theo thời gian quy định
  • Kiểm tra lại câu trả lời sau khi hoàn thành
  • Phân tích điểm số để xác định lĩnh vực cần cải thiện
Tiết kiệm gần 1 giờ đồng hồ nếu thí sinh thi phiên bản GMAT Focus
GMAT™ Accepting Universities & Schools
Become a GMAT Score Recipient to join the growing list of more than 1,500 universities and institutions.
Danh sách các trường trên toàn thế giới chấp nhận/yêu cầu bài thi GMAT khi nộp hồ sơ

Kết luận

GMAT Focus Edition là một công cụ hữu ích giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi GMAT. Với độ khó thấp hơn, thời gian ngắn hơn và thông tin phản hồi chi tiết, GMAT Focus Edition giúp thí sinh đánh giá năng lực của bản thân, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời xây dựng chiến lược học tập hiệu quả. Sử dụng đúng cách, GMAT Focus Edition sẽ giúp các thí sinh cải thiện kết quả và đạt mục tiêu GMAT mong muốn.


-

Khoá học GMAT e-Focus của Vietdemy/Clever Academy: Học mọi lúc-mọi nơi này giúp bạn 'thực chiến' với những kiến thức TOÀN DIỆN - CẬP NHẬT nhất về bài thi GMAT Focus mới nhất, từ thầy Lê Nam Anh và cô Trần Thị Huỳnh Như - hai giảng viên GMAT hàng đầu Việt Nam với điểm GMAT 730/800.